Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

xam hinh nghe thuat,hinh xam dep 2013,hinh xam moi 2013,hinh xam ca chep moi 2013,hinh xam rong moi 2013

SUY NGHĨ ĐỂ CÓ HÌNH XĂM ĐẸP
  -Chào bạn. Hãy yên tâm nhé vì chúng tôi sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn, Tất cả kim, dụng cụ đều thay mới, vật dụng đều bọc mới hoàn toàn 100% an toàn vệ sinh (chúng tôi sẽ thay trước mặt bạn để yên tâm nhé ! Màu mực mỹ tốt nhất, bền, không phai, có thoa tê (nếu yêu cầu) sẽ ít đau, hình bền đẹp cực kỳ.
-Nếu bạn vào một nơi xăm lại nhà, giá có rẻ hơn một chút nhưng bạn sẽ thấy hoảng sợ khi kim các thiết bị máy móc rất bẩn, kém vệ sinh. Hình xăm xấu, nhìn bố cục " đen thui ", không rõ ràng, có thể làm độc và không an toàn lây nhiễm.
-Thời nay, hầu hết mọi người đều đến xăm các tiệm lâu năm, cách xăm hiện đại, ít đau, mực tốt, hình mới đẹp y chang như nước ngoài.
HINH-XAM-DEP-DIA-CHI-XAM-NGHE-THUAT-SAI-GON-TATTOO
-Chúng tôi với cách xăm hiện đại và sử dụng mực tốt nhất thì sẽ cực bền, tươi sáng, sắc nét hơn hẳn. Không lo lắng mực dị ứng hoặc bị hư, dặm lại.
-Hàng ngàn người mà Dũng tattoo đã thực hiện. Hình xăm đẹp hơn mà giá lại thấp hơn 30% so với trung tâm. Là đặc điểm riêng hàng 9 năm nay chúng tôi được mọi người tại sài gòn thích xăm ủng hộ đông nhất.
DIA-CHI-XAM-NGHE-THUAT-DEP-3D-UY-TIN-RE-DEP-SAI-GON-HCMhinh_xam_dep_-_xam_hinh_dep_-_xam_hinh_nghe_thuat_-_xam_dep_-_hinh_tattoo_-_xam_re_dep_-_hinh_xam_uy_tin
-Bạn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều và sẽ có phòng xăm riêng thoải mái hơn.
-Có bảo hành sau khi xăm tin tưởng tuyệt đối về chất lượng. Bạn hãy dành thời gian đến chơi nhé !
  
XAM-MINH-NGHE-THUAT-SAI-GON-TATTOO-HCM-3D
















 
---------------------------------------------------------
XEM GIÁ ƯU ĐÃI HÌNH XĂM NGHỆ THUẬT THEO VỊ TRÍ VÀ HÌNH XĂM LỚN / NHỎ KHÁC
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
090.777.5670  -  093.377.5670

Địa chỉ xăm hình rất dễ tìm: 131 VĨNH VIỄN , PHƯỜNG 4, Q10, HCM
*
Thời gian làm từ 9h30 Sáng đến 7h30 Tối (liên tục suốt tuần, làm luôn lễ và chủ nhật)
---------------------------------------------------

1 nhận xét: